Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU

45.000

Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU là một loại cáp chuyển đổi cho phép bạn kết nối một đầu Molex 4 chân với một đầu 4 chân CPU. Cáp này được sử dụng khi nguồn điện của bạn không có đầu nối 4 chân CPU, nhưng bo mạch chủ của bạn yêu cầu nguồn điện cho CPU từ đầu nối này.

Quà tặng / Khuyến mãi
⭐ Giảm 10% khi Build PC

Chính sách bán hàng

Dịch vụ khác

Mô tả

Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU

Cáp chuyển đổi nguồn ATA Molex (4pin) sang cổng 4Pin cấp nguồn cho CPU mainboard loại 4pin. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng lắp đặt thiết bị. Dùng cho các dòng main có 8Pin+4Pin CPU, hoặc nối dài chân CPU 4pin từ chân ATA/Molex

Cáp dài ~ 20c

Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU là một phụ kiện máy tính dùng để chuyển đổi đầu kết nối Molex 4 chân sang đầu kết nối 4 chân CPU. Cáp này được sử dụng để cấp nguồn cho bộ vi xử lý (CPU) trong trường hợp nguồn máy tính không có đầu kết nối 4 chân CPU.

Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU có cấu tạo gồm hai đầu kết nối:

  • Đầu kết nối Molex 4 chân: Đây là đầu kết nối nguồn từ nguồn máy tính.
  • Đầu kết nối 4 chân CPU: Đây là đầu kết nối nguồn tới bộ vi xử lý.

Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU có thể được sử dụng cho các loại nguồn máy tính không có đầu kết nối 4 chân CPU. Cáp này cũng có thể được sử dụng để nâng cấp nguồn máy tính cũ lên một mức công suất cao hơn.

cap-nguon-ata-molex-sang-4pin-cpucap-nguon-ata-molex-sang-4pin-cpucap-nguon-ata-molex-sang-4pin-cpuNếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện máy tính tại Đà Nẵng  thì hãy đến với Sky Computer để được tư vấn nhiều phụ kiện Đà Nẵng đa dạng và mới mẻ, chúng tôi luôn sẵn lòng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt Sky Computer luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, hỗ trợ  cho khách hàng cực kỳ nhiệt tình và cụ thể, đồng thời đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi tuyệt vời.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một cửa hàng phụ kiện uy tín tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Sky Computer ngay hôm nay qua số hotline 0708 08 4444 để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông số kỹ thuật

Cổng kết nối:

  • Cổng nguồn ATA Molex 4 pin (male)
  • Cổng nguồn 4 pin CPU (male)

Điện áp: 12V DC

Dòng điện: tối đa 12A

Chiều dài: 30cm

Chất liệu: Dây đồng mạ thiếc 18AWG

Đánh giá (0)

Đánh giá Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Cáp nguồn ATA Molex sang 4Pin CPU
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +