Main Asus Prime H510M-K (intel H510, Soket 1200, m-ATX)

1.680.000

Quà tặng / Khuyến mãi
⭐ Giảm 10% khi Build PC

Chính sách bán hàng

Dịch vụ khác

Mô tả

Mainboard ASUS PRIME H510M-K, thuộc dòng bo mạch chủ ASUS Prime được thiết kế chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ 11 và 10. Để biết rõ hơn thông tin sản phẩm, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Skycomputer Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Main Asus Prime H510M-K chính là dòng bo mạch chủ Entry-Level của hãng Asus. Sản phẩm được sử dụng chipset H510 mới nhất, hỗ trợ cho CPU I3, I5, I7.

Các bo mạch chủ ASUS Prime Series được thiết kế chuyên nghiệp để khai thác toàn bộ tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 11 và thứ 10. Tự hào với thiết kế công suất mạnh mẽ, giải pháp làm mát toàn diện và các tùy chọn điều chỉnh thông minh. PRIME H510M-K cung cấp cho người dùng PC thông thường và tự làm một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu suất thông qua phần mềm và tính năng trực quan phần mềm.

Phong cách thiết kế của main Asus Prime H510M-K

  • Khe PCI-E M.2 Gen 3 x4
  • 6+1+1 phase nguồn
  • USB 3.2 Gen 1 Type C

Asus Prime H510M-K hiệu chỉnh theo cách riêng của bạn

Khả năng điều khiển toàn diện tạo nên nền tảng của dòng ASUS Prime. Bo mạch chủ Prime H510 tích hợp các công cụ linh hoạt để điều chỉnh mọi thông số trong hệ thống của bạn, cho phép điều chỉnh hiệu năng để phù hợp hoàn hảo với cách làm việc của bạn, nhằm tối đa hóa năng suất.

main-asus-prime-h510m-k-intel-h510-soket-1200-m-atx-1

Điều khiển thông minh của Asus Prime H510M – K

Đối với main Asus Prime H510M-K được thiết kế với điều khiển thông minh cùng các hiệu năng vượt trội của chúng như sau:

Với hiệu suất năng lượng toàn năng (EPU)

Bộ xử lý năng lượng (EPU) , luôn giúp bạn tiết kiệm về năng lượng trên khắp hệ thống. EPU tự đống tối ưu hóa về mức tiêu thụ điện năng cùng tiết kiệm tối đa các chệ độ Away.

Main Asus Prime H510M-K giúp điều kiển tản nhiệt linh hoạt

Main Asus Prime H510M-K luôn cung cấp về khả năng kiểm soát toàn diện với tất cả các quạt hệ thống, nhờ vào phần mềm Fan Xpert đi kèm. Trong đó, với chế độ Auto-Tuning cấu hình thông minh của tất cả các thông số chỉ với một click chuột nhẹ nhàng.

Mang lại kiểm soát điện năng số chính xác (Digi+VRM)

Với Mô-đun điều chỉnh về điện áp Digi+ (VRM) với khả năng kiểm soát sự cố về sụt áp trong khoảng thời gian thực, sẽ tự động thay đổi vê cài đặt tần số cùng với hiệu suất năng lượng. Mô-đun này luôn cho phép bạn tùy chỉnh CPU để mang lại độ ổn định cũng như hiệu suất tốt ưu.

UEFI BIOS

ASUS UEFI BIOS chuyên cung cấp tất cả mọi thứ mà bạn cần được xác mình về cấu hình, sửa đối cũng như tinh chỉnh hệ thống. ASUS UEFI BIOS mang đến các tùy chọn đơn giản hóa một cách thông minh cho người mới bắt đầu lắp ráp PC thủ công cũng như các tính năng toàn diện cho những người sử dụng giàu kinh nghiệm.

main-asus-prime-h510m-k-intel-h510-soket-1200-m-atx-2

Tùy chỉnh chế độ nâng cao (Advance)

Chế độ Nâng cao được cung cấp qua UEFI cho phép bạn nắm toàn quyền điều khiển. Tính năng tìm kiếm tích hợp giúp bạn dễ dàng tìm thấy các tùy chọn, các chức năng Nâng cao cho phép bạn thực hiện các điều chỉnh một cách thông minh để có thể đạt được hiệu quả theo cách bạn muốn.

Chức năng tìm kiếm

Dễ dàng và nhanh chóng khi tìm kiếm tùy chọn hoặc cài đặt mà bạn cần.

Hồ sơ người dùng ASUS

Các thiết lập cấu hình cổng giữa các phiên bản BIOS khác nhau hoặc dùng chung với bạn bè.

Chế độ EZ – Thiết lập nhanh chóng và đơn giản

Chế độ EZ hiển thị các cài đặt và số liệu thống kê quan trọng, đồng thời cung cấp trình hướng dẫn, tính năng kéo và thả, và ứng dụng một cú nhấp chuột của các cài đặt quan trọng – tất cả nhằm giúp bạn chuẩn bị thiết bị và vận hành ngay lập tức.

Kiểm soát quạt bằng đồ họa trực quan

Tinh chỉnh từng cài đặt quạt bằng cách di chuột theo một đường cong.

EZ XMP

Cải thiện hiệu suất DRAM chỉ với một cái nhấp chuột.

Làm mát đến nhân của CPU

Dòng Prime H510 được thiết kế với một loạt các đầu cắm quạt kết hợp để đảm bảo dàn máy của bạn luôn mát và ổn định dưới khối lượng công việc cường độ cao. Dòng Prime H510 có các tính năng điều khiển làm mát toàn diện có thể điều chỉnh thông qua phần mềm Fan Xpert hoặc UEFI BIOS.

  • Nhiều nguồn nhiệt độ: Mỗi đầu cắm có thể theo dõi và kiểm tra thông qua ba cảm biến nhiệt. Fan Xpert cho phép bạn theo dõi biểu đồ nhiệt độ của các card đồ họa ASUS được hỗ trợ để tối ưu hóa khả năng làm mát cho các tác vụ đòi hỏi sử dụng nhiều GPU và CPU.
  • Quạt PWM/DC 4 pin: Mỗi đầu cắm tích hợp trên bo hỗ trợ chế độ PWM hoặc DC.

main-asus-prime-h510m-k-intel-h510-soket-1200-m-atx-3

Xây dựng trên nền móng vững chắc

Dòng Prime H510 được thiết kế để xử lý các nhân bổ sung và tăng băng thông của bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11. Bo mạch chủ ASUS H510 cung cấp tất cả các tính năng cơ bản để tăng năng suất hàng ngày, vì vậy hệ thống của bạn sẽ luôn sẵn sàng hoạt động với nguồn điện ổn định, khả năng làm mát trực quan và các tùy chọn truyền tải linh hoạt.

Lưu trữ M.2 (lên đến 32 Gbps)

Khe cắm M.2 hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 32 Gbps qua băng thông x4 PCI Express® 3.0, cho phép thời gian khởi động và tải ứng dụng nhanh hơn với hệ điều hành hoặc ổ đĩa ứng dụng.

Khả năng kết nối

  • PCIe 4.0: Bo mạch chủ ASUS H510 được thiết kế đặc biệt cho các CPU Intel® Core™ thế hệ 11 và cung cấp kết nối PCIe 4.0 cho các GPU mới nhất. Băng thông rộng và tốc độ truyền siêu nhanh cho phép bạn tạo các dàn máy nhiều tính năng cao cấp có thể xử lý tác vụ tải nặng một cách dễ dàng.
  • USB 3.2 Gen 1 Type-A: Nhiều cổng USB hỗ trợ các dàn máy cao cấp dùng nhiều thiết bị ngoại vi, bao gồm cổng USB Gen A ở phía sau và cổng USB 3.2 Gen 1 tốc độ cao cho các thiết bị kết nối khác nhau.
    Intel® 1 Gb Ethernet: Kết nối Ethernet Intel® I219-V giúp giảm chi phí CPU và cung cấp thông lượng TCP và UDP đặc biệt cao để truyền dữ liệu nhanh hơn, mượt mà hơn.

Main Asus Prime H510M-K mang đến âm thanh hoàn hảo

Các tính năng được tích hợp cho âm thanh thăng hoa. Thiết kế thông minh cùng phần cứng cao cấp mang lại chất lượng âm thanh vượt trội so với mọi thiết bị bạn từng sử dụng.

  • Chắn Âm thanh: Miền tín hiệu tương tự/số được tách riêng giúp giảm đáng kể nhiễu đa hướng.
  • Hai lớp tách biệt trái và phải: Giảm thiểu tương tác chéo giữa các đường dẫn âm thanh.

Armoury Crate

Armory Crate là một phần mềm tiện ích mới được thiết kế để cung cấp cho bạn quyền kiểm soát tập trung các sản phẩm được hỗ trợ, chỉ với một giao diện trực quan duy nhất. Armory Crate cung cấp khả năng kiểm soát các cài đặt cho các sản phẩm ASUS, bao gồm các mẫu bàn phím và chuột. Phần mềm này thậm chí còn có tính năng đăng ký sản phẩm để theo dõi và cập nhật thông tin với cộng đồng ASUS.

SafeSlot Core

SafeSlot Core là khe cắm PCIe độc quyền của ASUS. Với một thiết kế gia cường được gắn vào bo mạch chủ bởi một móc đặc biệt, Safeslot Core cung cấp độ bám mạnh hơn 1,6 lần và độ bền trượt gấp 1,3 lần so với các khe cắm mở rộng tiêu chuẩn.

Bảo vệ chống tăng quá áp

Thiết kế điện năng bảo vệ mạch đẳng cấp thế giới. Một thiết kế mạch độc quyền với bộ điều tiết điện áp tích hợp bên trong nhằm bảo vệ bo mạch chủ của bạn khỏi những hư hại gây ra bởi mức điện áp cao bất thường do nguồn cung cấp yếu hoặc không ổn định.

Bảo vệ dòng quá tải cho DRAM

Chống hư hại do ngắn mạch. Các cầu chì tích hợp đặt lại được ngăn chặn nguy cơ hư hại quá tải dòng điện và ngắn mạch. Tính năng bảo vệ này không chỉ áp dụng cho các cổng I/O mà còn cả DRAM nữa, đảm bảo tuổi thọ của cả hệ thống và các thiết bị kết nối của bạn.

Lưng I/O bằng thép không gỉ

Khả năng chống ăn mòn tốt hơn 3 lần cho độ bền cao hơn nữa. Bảng I/O thép không gỉ chống ăn mòn ở mặt sau được dính kết ô-xít crôm có tuổi thọ cao gấp ba lần so với các bảng điều khiển thông thường.

Sky Computer tự hào chuyên cung cấp linh kiện máy tính giá rẻ, hàng đảm bảo hàng chính hãng 100%. Cần tư vấn và hỗ trợ tham khảo mua máy tính PC Đà Nẵng, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay cửa hàng để được tư vấn cụ thể.

Thông số kỹ thuật

CPUIntel® Socket LGA1200 cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 & Intel® Core™ thế hệ 10, bộ vi xử lý Pentium® Gold và Celeron®

Supports Intel® 14 nm CPU

Supports Intel® Turbo Boost Technology 2.0 and Intel® Turbo Boost Max Technology 3.0**

* Refer to www.asus.com for CPU support list.

** Intel® Turbo Boost Max Technology 3.0 support depends on the CPU types.
Bộ chipH510
Bộ nhớKênh bộ nhớ:2DDR4 (Bộ nhớ kép)

Dung lượng bộ nhớ tối đa:64GB

DDR4 3200(OC)/2933/2800/2666/2400/2133 MHz Non-ECC, Un-buffered Memory*

Dual Channel Memory Architecture

Supports Intel® Extreme Memory Profile (XMP)

* 10th Gen Intel® Core™ i7/i9 processors support 2933/2800/2666/2400/2133 natively, others will run at the maximum transfer rate of DDR4 2666MHz.

* 11th Gen Intel® processors support 2933/2800/2666/2400/2133 natively.

* Refer to www.asus.com for the Memory QVL (Qualified Vendors Lists), and memory frequency support depends on the CPU types.

Đồ họa1 x D-Sub

1 x HDMI 2.0

* Graphics specifications may vary between CPU types.

** Only Intel® 11th Gen processors support HDMI™ 2.0 with max. resolution of 4K@60Hz, others will only support HDMI™ 1.4 with max. resolution of 4K@30Hz. Please refer to www.intel.com for any updates.

Khe cắm mở rộng1 x PCIe 4.0/3.0 x16 (chế độ x16)

Intel® 11th & 10th Gen Processors

1 x PCIe 4.0/3.0 x16 slot

Intel® 11th Gen processors support PCIe 4.0 x16

Intel® 10th Gen processors support PCIe 3.0 x16

Intel® H510 Chipset

1 x PCIe 3.0 x1 slot

Lưu trữHỗ trợ 1 khe cắm M.2 và 4 x cổng SATA 6Gb/s

Intel® H510 Chipset

M.2 slot (Key M), type 2242/2260/2280 (supports PCIe 3.0 x4 & SATA modes)

4 x SATA 6Gb/s ports

* The M.2 slot shares bandwidth with the SATA6G_2 port. When a device in SATA mode is installed on the M.2 slot, the SATA6G_2 port cannot be used.

Ethernet1 x Intel® 1Gb Ethernet

ASUS LANGuard
USBUSB phía sau:6 cổng

2 x USB 3.2 Gen 1 ports (2 x Type-A)
4 x USB 2.0 ports (4 x Type-A)

USB phía trước:4 cổng

1 x USB 3.2 Gen 1 header supports additional 2 USB 3.2 Gen 1 ports

 

1 x USB 2.0 header supports additional 2 USB 2.0 ports

Âm thanhALC887/897

Realtek ALC897/887 7.1 Surround Sound High Definition Audio CODEC*

  • Supports: Jack-detection, Multi-streaming, Front Panel Jack-retasking
  • Supports up to 24-Bit/192 kHz playback”

Audio Features

  • Audio Shielding
  • Dedicated audio PCB layers

* A chassis with an HD audio module in the front panel is required to support 7.1 Surround Sound audio output.

Cổng I/O mặt sau2 x USB 3.2 Gen 1 ports (2 x Type-A)

4 x USB 2.0 ports (4 x Type-A)

1 x D-Sub port

1 x HDMI™ port

1 x Intel® I219-V 1Gb Ethernet port

3 x Audio jacks

1 x PS/2 Keyboard/Mouse combo port

Đầu nối I/O nội bộFan and Cooling related

  • 1 x 4-pin CPU Fan header
  • 1 x 4-pin Chassis Fan header

Power related

  • 1 x 24-pin Main Power connector
  • 1 x 8-pin +12V Power connector

Storage related

  • 1 x M.2 slot (Key M)
  • 4 x SATA 6Gb/s ports

USB

  • 1 x USB 3.2 Gen 1 header supports additional 2 USB 3.2 Gen 1 ports
  • 1 x USB 2.0 header supports additional 2 USB 2.0 ports

Miscellaneous

  • 1 x RGB header
  • 1 x Clear CMOS header
  • 1 x COM Port header
  • 1 x Front Panel Audio header (AAFP)
  • 1 x S/PDIF Out header
  • 1 x Speaker header
  • 1 x SPI TPM header (14-1pin)
  • 1 x 10-1 pin System Panel header
Tính năng đặc biệtN

ASUS 5X PROTECTION III

  • DIGI+ VRM
  • LANGuard
  • Overvoltage Protection
  • SafeSlot Core
  • Stainless-Steel Back I/O
ASUS Q-Design
  • Q-DIMM
  • Q-Slot
ASUS Thermal Solution
  • Aluminum heatsink design
ASUS Lighting Control
  • RGB header
Tính năng phần mềmASUS Exclusive Software

Armoury Crate

AI Suite 3

Performance And Power Saving Utility
  • TurboV EVO
  • EPU
  • DIGI+ VRM
  • Fan Xpert
EZ update

SUS CPU-Z

AI Charger

DAEMON Tools

Norton Anti-virus software (Free Trial version)

WinRAR

UEFI BIOS

ASUS EZ DIY

  • ASUS CrashFree BIOS 3
  • ASUS EZ Flash 3
  • ASUS UEFI BIOS EZ Mode
BIOS128 Mb Flash ROM, UEFI AMI BIOS
Khả năng quản lýWOL by PME, PXE
Phụ kiệnCables

2 x SATA 6Gb/s cables

Miscellaneous

1 x I/O Shield

1 x M.2 ANCHOR

Installation Media

1 x Support DVD

Documentation

1 x User manual

Dạng thiết kế

microATX

22,6cm x 20,3cm

Đánh giá (0)

Đánh giá Main Asus Prime H510M-K (intel H510, Soket 1200, m-ATX)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Main Asus Prime H510M-K (intel H510, Soket 1200, m-ATX)
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +