Bàn đạp điều khiển chân-usb foot switch pedal

390.000

Bàn đạp điều khiển chân-usb foot switch pedal là một thiết bị được sử dụng để điều khiển máy siêu âm, nội soi, phòng khám, bệnh viện bằng chân. Bàn đạp này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng.

Bàn đạp điều khiển chân mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp họ thao tác nhanh chóng và chính xác hơn, đặc biệt là trong các trường hợp cần sử dụng cả hai tay để thao tác với máy. Bàn đạp cũng giúp giảm thiểu nguy cơ mỏi tay, đau cổ tay cho người sử dụng.
Quà tặng / Khuyến mãi
⭐ Giảm 10% khi Build PC

Chính sách bán hàng

Dịch vụ khác

Mô tả

Bàn đạp điều khiển chân-usb foot switch pedal / USB HID Pedal

Bàn đạp điều khiển chân (usb foot switch, USB HID Pedal, công tắc bàn đạp). Sử dụng chân để điều khiển máy tính, máy tính công nghiệp. Thay thế cho chức năng chuột, phím tắt của bàn phím máy tính.

Foot Switch USB HID Pedal đi kèm phần mềm, giúp bạn dễ dàng cài đặt phím tắt-hot key để điều khiển máy. Tăng hiệu quả và năng xuất làm việc.

Ứng dụng bàn đạp chân Foot switch USB HID pedal cho máy siêu âm nội soi

Chụp ảnh, quay video phòng khám siêu âm, nội soi tai mũi họng, máy hàn công nghiệp, máy in, máy test trong công nghiệp, điện tử, máy tự động hóa…

Một số thiết bị tương thích: usb easycap, card ghi hình avermedia c725, usb tv stick…

Giao tiếp máy tính quá USB 2.0

Cắm tự nhận driver, bạn cài thêm phần mềm để thay đổi phím điều khiển. Ví dụ phần mềm chụp ảnh của bạn là Enter, bạn gán công tắc bàn đạp là Enter, tổ hợp phím Ctrl C chụp ảnh, bạn gán bàn đạp là Ctrl C…gán chuột trái, chuột phải, phím tắt bất kỳ.

Hề điều hành: DOS, Win 2000, XP, 7, 8, 10 (32bit, 64bit)

Dây USB dài 2M (200cm)

Bạn cần chiều dài hơn, kết hợp dây nối dài USB từ 1M 2M 3M 5M hay 10M…

Thương hiệu: PCsensor

Model: FS1_P

ban-dap-dieu-khien-chan-usb-foot-switch-pedalban-dap-dieu-khien-chan-usb-foot-switch-pedalban-dap-dieu-khien-chan-usb-foot-switch-pedalban-dap-dieu-khien-chan-usb-foot-switch-pedalban-dap-dieu-khien-chan-usb-foot-switch-pedalNếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện máy tính tại Đà Nẵng  thì hãy đến với Sky Computer để được tư vấn nhiều phụ kiện Đà Nẵng đa dạng và mới mẻ, chúng tôi luôn sẵn lòng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt Sky Computer luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, hỗ trợ  cho khách hàng cực kỳ nhiệt tình và cụ thể, đồng thời đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi tuyệt vời.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một cửa hàng phụ kiện uy tín tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Sky Computer ngay hôm nay qua số hotline 0708 08 4444 để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 70 x 40 x 30 mm
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Cổng kết nối: USB
  • Nguồn điện: 5V/100mA
  • Tương thích: Windows XP/7/8/10, Mac OS
  • Chức năng: Chụp ảnh, ghi hình, capture

Đánh giá (0)

Đánh giá Bàn đạp điều khiển chân-usb foot switch pedal

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Bàn đạp điều khiển chân-usb foot switch pedal
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +