Top 7 cửa hàng laptop tại Huế chính hãng, giá phải chăng

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc laptop chất lượng để phục vụ công việc nhưng chưa tìm được nơi mua uy tín. Đừng lo lắng mà hãy cùng Sky Computer theo dõi ngay 7 cửa hàng laptop tại Huế chính hãng, giá cả phải chăng trong bài viết sau. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Cửa hàng Sky Computer

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua laptop giá rẻ, chính hãng tại Huế hãy đến với Sky Computer để sở hữu cho mình một chiếc laptop có thiết kế thời thượng và hiệu năng vượt trội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Sky Computer tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng cho khách hàng.

Cua-hang-sky-computer-skycomputer

Sky Computer cam kết chỉ phân phối laptop chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Danh mục sản phẩm máy tính xách tay tại cửa hàng có đa dạng mẫu mã, với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Sky Computer cũng sẽ giúp bạn chọn được sản phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua laptop. Sky Computer còn cung cấp các chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt. Trong vòng 30 ngày sử dụng, nếu laptop có lỗi từ phía nhà sản xuất, bạn có thể đổi trả sản phẩm mà không tốn chi phí. Còn chần chờ gì mà không đến Sky Computer ngay nhỉ!

Thông tin liên hệ:
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Laptop T&T

Muốn mua laptop chính hãng, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua laptop T&T. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại laptop, từ sản phẩm mới đến đã qua sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, T&T đã trở thành địa điểm mua sắm được nhiều khách hàng tin tưởng.

Laptop-t-t-skycomputer

Đến với Laptop T&T bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Từ các dòng laptop văn phòng đến laptop gaming, đồ họa, T&T đều có số lượng lớn để phục vụ khách hàng. Đơn vị còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 228 Hùng Vương, TP Huế
Điện thoại: 093 597 91 43
Email: tienlaptop52@gmail.com
Website: ttcenter.com.vn
Fanpage: T&T – Laptop, MacBook Tại Huế

Vietz Computer

Vietz Computer là cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi laptop uy tín tại huế. Danh mục sản phẩm tại đây rất đa dạng, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành lâu dài. Vietz Computer mang đến những loại laptop chính hãng, nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

Vietz-computer-skycomputer

Cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có kiến thức chuyên môn về các dòng máy. Đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính của bạn. Hãy đến Vietz Computer ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 03 Đặng Huy Trứ, TP Huế
Điện thoại: 092 700 09 27
Website: vzstore.vn
Fanpage: Laptop Tại Huế – Vietz Computer – laptoptaihue.com

Laptop Kim Anh

Laptop Kim Anh được biết đến là địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại Huế. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy tính xách tay đã qua sử dụng. Để đáp ứng được tiêu chí rẻ – bền – đẹp của khách hàng. Kim Anh đã mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, có độ mới trên 95%.

Laptop-kim-anh-skycomputer

Điều mà khách hàng tin chọn Kim Anh đó chính là các chính sách bảo hành và hậu mãi mua hàng cực tốt. Bên cạnh đó Kim Anh còn ghi điểm bởi danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không đến Laptop Kim Anh sở hữu cho mình một chiếc laptop “xịn sò” ngay nhỉ!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 10 Hùng Vương, TP Huế
Điện thoại: 077 512 6126
Website: kimanh.com.vn
Fanpage: Laptop Kim Anh – 10 Hùng Vương, Huế

Lê Nguyễn Laptop

Lê Nguyễn Laptop là cửa hàng laptop uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm laptop với phân khúc bình dân. Lê Nguyễn Laptop hướng đến các bạn học sinh sinh viên, dân văn phòng. Chính vì thế mà mức giá bán ở đây cực kỳ phải chăng.

Le-nguyen-laptop-skycomputer

Khi mua laptop tại Lê Nguyễn, khách hàng có thể an tâm về chế độ bảo hành dài hạn. Các sản phẩm mà Lê Nguyễn cung cấp luôn được đảm bảo vệ chất lượng. Cùng với đó là mức giá ưu đãi, đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 27 Hồ Đắc Di, TP Huế
Điện thoại: 070 801 1011
Email: lenguyenlaptop.tthue@gmail.com
Fanpage: Laptop Tại Huế – Lê Nguyễn Laptop – Laptophue.Com.Vn

Laptop Văn Chương

Nhắc đến địa chỉ bán laptop uy tín tại Huế thì không thể không nhắc đến Laptop Văn Chương. Đơn vị nhận được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Văn Chương sẽ giúp bạn tìm được chiếc laptop ưng ý, phù hợp với nhu cầu học tập và làm việc của bạn.

Laptop-van-chuong-skycomputer

Sản phẩm tại Văn Chương luôn đa dạng và phong phú, được cập nhật những mẫu mã công nghệ mới nhất. Không thể thiếu các chính sách bảo hành chính hãng từ 6-12 tháng cho khách hàng. Đặc biệt là hàng luôn có sẵn, nên bạn đừng lo hết mẫu laptop mình yêu thích nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 100 Ngự Bình, An Cựu, TP Huế
Điện thoại: 098 409 08 07
Email: g9dhsp@gmail.com
Fanpage: Văn Chương Laptop giá rẻ tại Huế

Laptop Hạ Trắng

Khép lại danh sách cửa hàng laptop tại Huế uy tín này là Laptop Hạ Trắng. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu mã máy tính với mức giá cạnh tranh. Khi chọn mua hàng tại Laptop Hạ Trắng. bạn có thể an tâm về chất lượng. Bởi các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng.

Laptop-ha-trang-skycomputer

Danh mục laptop tại Hạ Trắng cũng khá đa dạng. Có nhiều dòng máy từ bình dân đến cao cấp, cấu hình máy từ trung bình đến mạnh mẽ cho bạn lựa chọn. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật những mẫu laptop mới nhất hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
CN1: 62 Trần Phú, TP Huế
CN2: 132 Nguyễn Huệ, TP Huế
Điện thoại: 0898 108 108 – 0989 108 108
Fanpage: HẠ TRẮNG – Laptop Huế

Vừa rồi Sky Computer đã tổng hợp cho bạn 7 cửa hàng laptop uy tín tại Huế. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm nơi mua laptop của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi và cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Xem thêm
Top 6 cửa hàng máy tính để bàn tại Huế
Top 5 cửa hàng laptop tại Tam Kỳ Quảng Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan