Top 5 cửa hàng laptop tại Tam Kỳ Quảng Nam chính hãng, giá tốt

Giữa những cửa hàng laptop “mọc lên như nấm” thì thật khó để chọn được nơi mua uy tín, bán hàng chính hãng. Hiểu được điều mà bạn đang lo lắng, bài viết sau đây Sky Computer sẽ mách cho bạn Top 5 cửa hàng laptop tại Tam kỳ Quảng Nam chính hãng, giá tốt. Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cửa hàng Sky Computer

Một địa điểm mua laptop chính hãng tại Tam Kỳ Quảng Nam mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Sky Computer. Đơn vị được thành lập từ năm 2008, đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện tử. Đơn vị luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Cua-hang-sky-computer-skycomputer

Danh mục laptop tại Sky Computer rất đa dạng và phong phú. Cửa hàng luôn có sẵn số lượng lớp những chiếc laptop từ dòng máy văn phòng đến máy gaming, đồ họa để phục vụ khách hàng. Sky Computer cam kết tất cả máy tính xách tay của cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi bạn mua laptop tại đây, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành đầy đủ từ phía nhà sản xuất.

Điểm cộng của Sky Computer là sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm. Giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop. Hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé!

Thông tin liên hệ:
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Quang Trung Laptop

Gợi ý tiếp theo của chúng tôi trong danh sách này là Quang Trung Laptop. Các thiết bị laptop tại cửa hàng đều được nhập chính ngạch, đảm bảo chính hãng. Khi mua laptop tại Quang Trung, bạn cũng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài, từ 12-24 tháng.

Quang-trung-laptop-skycomputer

Nói về độ đa dạng của laptop thì Quang Trung không hề thua kém đơn vị nào. Cửa hàng hiện đang có hơn 400 mẫu laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó bao gồm laptop nguyên zin và laptop đã qua sử dụng. Giá thành cạnh tranh cũng là điểm cộng giúp Quang Trung ngày càng được khách hàng tin chọn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 80 Đỗ Thế Chấp, P An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0342 767 913 – 0935 132 852
Fanpage: Quang Trung Laptop Tam Kỳ

Laptop Khánh Hương

Nhắc đến cửa hàng laptop uy tín tại Tam Kỳ Quảng Nam thì không thể không nhắc đến Laptop Khánh Hương. Đơn vị được khánh tin chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi hợp lý. Danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

Laptop-khanh-huong-skycomputer

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Laptop Khánh Hương sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Sản phẩm tại Khánh Hương luôn được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt là chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Bình, P An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 090 522 77 23
Email: laptopkhanhhuong@gmail.com
Fanpage: Laptop Khánh Hương

Nhật Sơn Tek

Cửa hàng laptop uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Laptop T&T. Cửa hàng chuyên bán các dòng máy tính xách tay với phân khúc bình dân, có cả máy mới và máy đã qua sử dụng. Vì chủ yếu đơn vị muốn hướng đến nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên.

Nhat-son-tek-skycomputer

Nhật Sơn Tek cam kết sản phẩm chính hãng, cùng với chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Với mức giá bán ưu đãi, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop đầy đủ chức năng. Phục vụ tốt nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 561 Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0786. 785 561
Email: nhatsontek@gmail.com
Website: nhatsontek.com
Fanpage: NHẬT SƠN TEK

Tin Học Ánh Dương

Tin Học Ánh Dương là nơi đáp ứng nhu cầu mua laptop của khách hàng tại Tam Kỳ Quảng Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Asus,… Với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn.

Tin-hoc-anh-duong-skycomputer

Bạn có thể yên tâm khi mua máy tính xách tay tại Tin Học Ánh Dương bởi vì sản phẩm được cam kết chính hãng. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành từ nhà sản xuất từ 12 đến 24 tháng đối với linh kiện máy. Còn chần chờ gì mà không đến Tin Học Ánh Dương ngay nhỉ!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 175 Huỳnh Thúc Kháng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 033 498 9282
Fanpage: Tin Học Ánh Dương

Vừa rồi Sky Computer đã tổng hợp Top 5 cửa hàng laptop tại Tam Kỳ Quảng Nam giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi mua laptop ưng ý. Đừng quên theo dõi chúng tôi và đón xem những bài viết thú vị và mới mẻ khác nhé!

Xem thêm
Top 5+ cửa hàng laptop tại Hội An Quảng Nam
Top 5 cửa hàng laptop tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan