Top 5+ cửa hàng laptop tại Hòa Vang Đà Nẵng đáng tin cậy

Khi nhu cầu sử dụng laptop càng cao thì càng có nhiều đơn vị bán mọc lên ở khắp nơi. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có nguồn hàng chính hãng, chất lượng tốt. Bài viết sau, Sky Computer sẽ mách bạn Top 5+ cửa hàng laptop tại Hòa Vang Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Cửa hàng Sky Computer

Cửa hàng Sky Computer là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà giá thành ở đây cũng cực tốt. Danh mục sản phẩm tại cửa hàng khá đa dạng. Sky Computer có đầy đủ các dòng laptop từ bình dân đến cao cấp.

Cua-hang-sky-computer-skycomputer

Mỗi chiếc laptop sẽ được công khai thông số kỹ thuật để người mua dễ dàng nắm bắt thông tin. Các dòng máy tính tại Sky Computer đều là hàng chính hãng. Sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Sky Computer bạn còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình các dòng máy laptop.

Đặc biệt Sky Computer còn cung cấp các chính sách bảo hành, hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Trong vòng 30 ngày nếu máy xảy ra lỗi bạn có thể đổi trả mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Do đó bạn có thể an tâm và lựa chọn Sky Computer khi có nhu cầu mua máy tính nhé!

Thông tin liên hệ:
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Nhật Minh Computer

Địa chỉ bán laptop tại Hòa Vang Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nhật Minh Store. Hoạt động với phương châm đạt khách hàng lên hàng đầu, Nhật Minh đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Nhat-minh-computer-skycomputer

Chắc chắn khi đến Nhật Minh Computer bạn sẽ sở hữu những chiếc laptop bền, đẹp. Mỗi chiếc máy tính để bàn đều đã qua tuyển chọn, kiểm tra gắt gao trước khi đến tay khách hàng. Về giá cả, Nhật Minh cam kết đúng giá niêm yết, không phát sinh chi phí. Ngoài máy tính để bàn, Nhật Minh Computer còn cung cấp cả máy tính để bàn và phụ kiện máy tính.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: đường 14B, Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 0868 100 098
Email: nguyenminhnhat1989@gmail.com
Website: thegioilaptop-nhatminh.com

Thiên Quốc An Computer

Thiên Quốc An Computer là đơn vị chuyên cung cấp máy tính xách tay, từ các loại máy văn phòng đến máy gaming đều có đủ. Được biết Thiên Quốc An Computer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Đến với Thiên Quốc An Computer bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ. Từ đó bạn có thể biết được dòng máy tính xách tay phù hợp với bản thân.

Thien-quoc-an-computer-skycomputer

Nhân viên sẽ giúp bạn tìm được dòng máy phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Thiên Quốc An bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
CN1: 18 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
CN2: Ngã 4 Trung Tâm Hành Chính, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN3: Yến Nê 1, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 887 883
Email: dinhtai.bl@gmail.com
Fanpage: Thiên Quốc An Computer Chuyên Máy Tính Bộ Dell – Hp Đà Nẵng

Vậy là Sky Computer đã giới thiệu cho bạn 5+ cửa hàng laptop tại Hòa Vang Đà Nẵng đáng tin cậy. Mong rằng với những địa chỉ này bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi uy tín nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới mẻ và thú vị khác nhé!

Xem thêm
Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà Nẵng
Top 5 cửa hàng laptop tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan