Top 5 cửa hàng laptop tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng chất lượng

Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà NẵngTrong thời đại công nghệ số, máy tính là một người bạn hỗ trợ cho công việc, học tập của chúng ta. Để tìm mua một chiếc laptop chất lượng bạn phải biết nơi mua uy tín, chính hãng. Đừng lo, trong bài viết sau Sky Computer sẽ mách cho bạn Top 5 cửa hàng laptop tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng chất lượng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Cửa hàng Sky Computer

Sky Computer thành lập từ năm 2008, đến nay đã có hơn 15 năm linh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ. Đơn vị luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà mình cung cấp.

Cua-hang-sky-computer-skycomputer

Danh mục máy tính xách tay tại Sky Computer khá đa dạng và phong phú. Sản phẩm đều đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Sky Computer cũng cam kết tất cả máy tính tại cửa hàng là hàng chính hãng, có giấy tờ rõ ràng. Laptop tại cửa hàng luôn được cập nhật giá, thông số kỹ thuật rõ ràng. Người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin khi mua sản phẩm.

Bên cạnh đó Sky Computer cũng cung cấp các chính sách bảo hành thân vỏ và linh kiện laptop từ 12-24 tháng cho khách hàng. Đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sự tư vấn tận tình, giúp khách hàng tìm được thiết bị phù hợp. Còn chần chờ gì mà không đến Sky Computer để sở hữu ngay một chiếc laptop “xịn sò” nhỉ!

Thông tin liên hệ:
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Laptop Tuấn Đạt

Laptop Tuấn Đạt cũng là một địa chỉ cung cấp laptop xách tay uy tín tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Khách hàng đến với Laptop Tuấn Đạt có thể yên tâm vì sản phẩm ở shop đều được đảm bảo chất lượng chính hãng 100%.

Laptop-tuan-dat-skycomputer

Đặc biệt, Laptop Tuấn Đạt cung cấp đa dạng mẫu laptop với nhiều mức giá. Dù bạn là sinh viên hay người đi làm đều có thể chọn được sản phẩm tại cửa hàng. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Chỉ từ 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop có đầy đủ tính năng để phục vụ công việc của mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 352 -354-356 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0975 770 143
Email: phattuandatdng@gmail.com
Fanpage: LapTop Tuấn Đạt

Khải Anh Computer

Gợi ý tiếp theo trong danh sách cửa hàng laptop uy tín tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng này là Khải Anh Computer. Cửa hàng cung cấp vô vàn mẫu mã laptop các loại. Từ những mẫu laptop dùng cho công việc đến laptop gaming, lập trình,….

Khai-anh-computer-skycomputer

Các sản phẩm tại Khải Anh Computer đều được cam kết là hãng chính hãng. Sản phẩm đều có giấy tờ nguồn rõ ràng. Chính vì thế mà khách hàng cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Chưa hết, Khải Anh còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là dành cho học sinh sinh viên. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 268 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.752.852
Email: maytinhkhaianh@gmail.com
Fanpage: Khải Anh computer – 268 Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – Laptop PC Gaming Giá Rẻ

Laptop An Thịnh

Nhắc đến địa chỉ mua laptop giá rẻ tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Laptop An Thịnh. Dù chỉ mới hoạt động trong vài năm trở lại đây nhưng đơn vị đã khẳng định được độ uy tín của mình trong lĩnh vực. Các dòng laptop tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP, Lenovo,…

Laptop-an-thinh-skycomputer

Cửa hàng nhắm đến khách hàng mục tiêu ở phân khúc giá rẻ nên mọi sản phẩm đều có mức giá phải chăng. Những chiếc laptop đều được công khai thông tin, thông số kỹ thuật rõ ràng. Nhằm giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm. Đồng thời còn giúp khách hàng tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 214 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 089 6438 311
Fanpage: Laptop An Thịnh – 214 Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

Nam Việt Computer

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này đó chính là Nam Việt Computer. Các sản phẩm máy tính xách tại tại cửa hàng đa số là laptop cũ. Chính vì thế sản phẩm có giá cực kỳ rẻ và cạnh tranh. Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu” Nam Việt Computer nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nam-viet-computer-skycomputer

Laptop ở đây đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo linh kiện bên trong chính hãng, mới trên 95%. Đặc biệt khi mua hàng tại Nam Việt khách hàng sẽ được đổi trả sau 7 ngày dùng thử nếu sản phẩm bị lỗi. Mức giá bán ở đây cũng cực kỳ ưu đãi, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 30, Lô 32.B2, KĐT Đồng Nò, P Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0393.425.763 – 0905.032.064
Email: xuanquyen9021@gmail.com
Website: maytinhnamviet.com
Fanpage: Laptop cũ Đà Nẵng – Nam Việt Computer

Bên trên là Top 5 cửa hàng laptop tại Ngũ Hành Sơn mà Sky Computer đã chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi mua laptop ưng ý. Đừng quên theo dõi chúng tôi và đón xem những bài viết thú vị khác nhé!

Xem thêm
Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà Nẵng
Top 5 cửa hàng laptop tại Liên Chiểu Đà Nẵng

Rate this post

Bài viết liên quan