Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà Nẵng đáng tin cậy

Bạn đang tìm mua laptop để phục vụ học tập, công việc nhưng không biết nơi nào mua uy tín? Chọn nơi mua uy tín không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua hàng. Cùng Sky Computer tìm hiểu qua Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà Nẵng đáng tin cậy trong bài viết sau nhé!

Cửa hàng Sky Computer

Sky Computer là một trong những cửa hàng cung cấp máy tính, linh kiện và laptop uy tín hàng đầu tại Hải Châu Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như HP, Dell, Asus, Acer,…

Cua-hang-sky-computer-skycomputer

Các sản phẩm tại Sky Computer luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Không những thế, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Do đó, rất dễ hiểu khi tại sao Sky Computer luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Đà Nẵng khi có nhu cầu mua laptop.

Cửa hàng Sky Computer còn tập hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Họ sẽ giúp bạn tìm được chiếc laptop phù hợp với sở thích, nhu cầu và tài chính của bạn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo trì minh bạch cho khách hàng. Chính vì vậy mà bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Trâm Anh Laptop

Nhắc đến cửa hàng laptop uy tín tại Hải Châu Đà Nẵng thì không thể thiếu Trâm Anh Laptop. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập chính ngạch, đảm bảo chính hãng. Đồng thời laptop ở đây cũng được hưởng chế độ bảo hành của công ty nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Tram-anh-laptop-skycomputer

Nói về độ đa dạng của laptop thì Trâm Anh không thua kém bất cứ đơn vị nào. Tại cửa hàng có hơn 500 mẫu laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Từ các dòng laptop văn phòng đến laptop gaming, đồ họa cửa hàng đều có đủ. Giá thành cạnh tranh cũng là điểm cộng giúp Trâm Anh ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 185 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0929 217 943
Email: hodinhanh1988@gmail.com
Website: tramanh.vn
Fanpage: Trâm Anh Laptop

Gia Tín Computer

Gia Tín Computer cũng là nơi đáp ứng nhu cầu mua laptop của khách hàng tại Hải Châu Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên phân phối các dòng laptop mới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như HP, Dell, Lenovo, LG, Asus,…. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải qua kiểm định về chất lượng và ngoại hình.

Gia-tin-computer-skycomputer

Bạn có thể yên tâm khi mua laptop tại Gia Tín Computer vì sản phẩm ở đây được cam kết chính hãng 100%. Bạn cũng được hưởng mọi chế độ bảo hành từ nhà sản xuất về sản phẩm. Còn chần chờ gì mà không ghé Gia Tín Computer ngay nhỉ!

Thông tin liên hệ:
CN1: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
CN2: 58 Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 070 6789 888 – 0832 529 529
Email: giatindn@gmail.com
Website: giatin.com.vn
Fanpage: Gia Tín Computer

Phi Long Technology

Cái tên tiếp theo trong chuỗi cửa hàng bán laptop uy tín tại Hải Châu Đà Nẵng đó là Phi Long Technology. Đơn vị được khách hàng tin chọn bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn.

Phi-long-technology-skycomputer

Đội ngũ nhân viên tại Phi Long sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, hợp túi tiền. Sản phẩm tại Phi Long luôn được cam kết về chất lượng. Đặc biệt là hàng luôn có sẵn số lượng lớn. Nên bạn đừng lo lắng sẽ hết mẫu laptop mình yêu thích nhé!

Thông tin liên hệ:
CN1: 152 – 158 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
CN2: 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 678 771
Email: danang@philong.com.vn
Fanpage: Phi Long Technology
Website: philong.com.vn

Laptop T&T

Cửa hàng laptop uy tín tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Laptop T&T. Cửa hàng chuyên bán các loại laptop với phân khúc bình dân, có cả máy mới và máy đã qua sử dụng. Vì chủ yếu đơn vị muốn hướng đến nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên.

Laptop-t-t-skycomputer

Đến với T&T bạn có thể an tâm về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành dài hạn tại đây. Các sản phẩm mà laptop T&T cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng. Cùng với đó mức giá bán ưu đãi, đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
CN1: 114 Hàm Nghi , Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
CN2: 484 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
CN3: 603 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0898.143.789 – 076.6465.777
Email: ttcentersale@gmail.com
Website: ttcenter.com.vn
Fanpage: Laptop T&T – Hệ thống Laptop MacBook Gaming

Vừa rồi Sky Computer đã tổng hợp Top 5 cửa hàng laptop tại Hải Châu Đà Nẵng giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi mua laptop ưng ý. Đừng quên theo dõi chúng tôi và đón xem những bài viết thú vị và mới mẻ khác nhé!

Xem thêm
Top 10 cửa hàng laptop tại Thanh Khê Đà Nẵng
Top 5 cửa hàng laptop tại Liên Chiểu Đà Nẵng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan