Top 5 cửa hàng máy tính để bàn tại Cẩm Lệ Đà Nẵng đáng tin cậy

Bạn mong muốn sở hữu một dàn PC đáng mơ ước? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy tính để bàn uy tín? Vậy thì đừng bỏ qua Top 5 cửa hàng máy tính để bàn tại Cẩm Lệ Đà Nẵng đáng tin cậy trong bài viết sau đây. Cùng Sky Computer khám phá ngay nhé!

Sky Computer

Sky Computer là đơn vị cung cấp máy tính để bàn Đà Nẵng uy tín hàng đầu. Công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được khách hàng khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn. Sky Computer hoạt động đa dạng ở nhiều mảng, cụ thể là:

  • Cung cấp thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, an ninh, viễn thông
  • Phân phối phụ kiện máy tính
  • Cung cấp máy tính để bàn, máy tính xách tay
  • Tư vấn và cung cấp máy tính, hệ thống mạng cho phòng nét, quán game,…
  • Tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng CNTT, giám sát

Sky-computer-skycomputer

Máy tính để bàn tại Sky Computer cung cấp tất cả là hàng chính hãng đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Có các dòng máy từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó giá bán cũng được công khai minh bạch cùng chính sách bảo hành chính hãng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN2: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CN3: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
CN4: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0708084444
Email: info@skycomputer.vn
Website: skycomputer.vn
Fanpage: Sky Computer

Gia Tín Computer

Nhắc đến cửa hàng máy tính để bàn Cẩm Lệ Đà Nẵng thì phải kể đến Gia Tín Computer. đây là điểm đến mua sắm quen thuộc của các tín đồ công nghệ. Hầu như ai đã từng đến đây mua đều sẽ quay lại nhiều lần nữa vì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ấn tượng.

Gia-tin-computer-skycomputer

Điểm cộng cho Gia Tín Computer là sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Họ có thể tư vấn để chọn được máy tính phù hợp với nhu cầu và tài chính. Và dĩ nhiên bạn cũng được mua máy tính để bàn với chính sách bảo hành theo quy định hãng. Do đó bạn có thể đổi trả, sửa chữa một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
CN2: 58 Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 070 6789 888 – 0832 529 529
Website: giatin.com.vn
Fanpage: Gia Tín Computer

Máy Tính Dũng Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy tính để bàn tại Cẩm Lệ Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Máy Tính Dũng Trang. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại máy tính để bàn từ bình dân đến cao cấp, từ máy tính văn phòng đến máy đồ họa, gaming,… Máy tính Dũng Trang cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chính hãng, cao cấp nhất.

May-tinh-dung-trang-skycomputer

Lý do bạn nên chọn Máy Tính Dũng Trang:

  • Nhân viên chuyên môn cao, am hiểu sản phẩm, tư vấn tận tâm
  • Bảng giá công khai, niêm yết rõ ràng
  • Bảo hành theo đúng quy định của hãng
  • Hỗ trợ sửa chữa với chi phí rẻ
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
  • Hỗ trợ build PC

Với những ưu điểm đến thì Máy Tính Dũng Trang là điểm đến mua máy tính để bàn uy tín mà bạn có thể cân nhắc

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 213 Trần Kim Xuyến, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 830 033 – 0907 830 033
Email: vandung.vnn@gmail.com
Website: dungtrangpc.vn
Fanpage: Máy Tính Dũng Trang

Trung Tín Computer

Là một tín đồ đam mê công nghệ tại Đà Nẵng, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Trung Tín Computer. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại linh kiện để build PC. Ví dụ như mainboard, màn hình, VGA, RAM, PC Case,… Tất cả sản phẩm tại Trung Tín đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Trung-tin-computer-skycomputer

Trung Tín Computer cũng sở hữu cho mình một website bán hàng vô cùng chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng chọn, tham khảo giá và các thông số kỹ thuật cần thiết. Quá tiện lợi đúng không nào? Liên hệ ngay với Trung Tín Computer qua thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 61 Bùi Công Trừng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.394.886 – 0906.43.76.83
Website: trungtinpc.vn

Vinh Quang Computer

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách này thiếu tên Vinh Quang Computer. Máy tính để bàn tại đây đa dạng không cần bàn cãi. Dù tài chính bạn bao nhiêu, thương hiệu bình dân hay cao cấp thì Vinh Quang Computer cũng có tất tần tật. Mỗi sản phẩm đều được Vinh Quang chọn lọc, đánh giá khắt khe rồi mới mang đến tay người tiêu dùng.

Vinh-quang-computer-skycomputer

Bên cạnh các loại máy tính để bàn mới thì tại đây cũng có vô số loại máy cũ với chất lượng vô cùng ổn định. Với những ai muốn tiết kiệm chi phí thì việc chọn máy cũ là vô cùng đúng đắn. Nhân viên tư vấn tại Vinh Quang Computer sẽ giúp bạn tìm được dòng máy phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 57 Phan Anh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 271 230
Fanpage: Sửa chữa máy tính tại đà nẵng – Vinh Quang Computer

Vừa rồi là Top 5 cửa hàng máy tính để bàn tại Cẩm Lệ Đà Nẵng đáng tin cậy mà Sky Computer đã chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi mua PC ưng ý. Đừng quên theo dõi chúng tôi và đón xem những bài viết thú vị khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan