Gợi ý laptop dành cho lập trình web tốt nhất năm

Các lập trình viên thường làm việc toàn thời gian trên máy tính nên cần chọn laptop phù hợp là vô cùng quan trọng. Một chiếc laptop cho lập trình viên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cấu hình, thời lượng pin,… để chọn được thiết bị phù hợp nhất. Sau đây Sky Computer sẽ gợi ý cho bạn những mẫu laptop dành cho lập trình web tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn laptop cho lập trình web

Về vấn đề hiệu năng, laptop dành cho lập trình web cần phải đảm bảo cấu hình đủ mạnh để xử lý tốt các tác vụ lập trình. CPU, RAM và ổ cứng cũng là những yếu tố quan trọng cần xem xét. Bạn nên chọn những chiếc laptop có CPU mạnh tối thiểu là Intel Core i5 và RAM 8GB.

Nhung-luu-y-khi-lua-chon-laptop-cho-lap-trinh-web-skycomputer

Ổ cứng SSD sẽ giúp tăng tốc tốc độ truy cập dữ liệu và khởi động máy nhanh hơn. Nếu bạn thực hiện các tác vụ lập trình liên quan nhiều đến đồ họa thì bạn cần đến một bộ card đồ họa tốt. Còn nếu lập trình web đơn giản thì card tích hợp cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu.

Top 5 laptop dành cho lập trình web tốt nhất

Sau đây là Top 5 laptop dành cho lập trình web tốt nhất mà Sky Computer vừa tổng hợp. Bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu.

MacBook Pro 16 inch 2023 M2 Pro

MacBook Pro 16 inch 2023 M2 Pro được trang bị M2 Pro – con chip thuộc top mới và mạnh mẽ hàng đầu của Apple. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng đứng vị trí top 1 khi mang lại trải nghiệm mượt mà cùng màn hình Liquid Retina XDR tuyệt đẹp.

Top-5-laptop-danh-cho-lap-trinh-web-tot-nhat-skycomputer

Máy có thiết kế hiện đại với viền mỏng nhẹ vô cùng sang trọng. Cùng màn hình lớn đem lại cho người dùng trải nghiệm làm việc, chơi game, xem phim thỏa thích. Laptop có có chế độ ban đêm, giúp hạn chế ánh sáng xanh, ảnh hưởng hết mắt khi làm việc trong bóng tối.

HP Pavilion 15-eg2089TU

Gợi ý tiếp theo là một chiếc laptop cho lập trình web có mức giá phải chăng, phù hợp với sinh viên IT. HP Pavilion 15-eg2089TU sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 1240P, 512GB SSD giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng vụ nặng, mở tệp tin lớn. Thậm chí là còn giải quyết mượt mà các phần mềm viết code chuyên nghiệp.

Hp-pavilion-15-eg2089tu-skycomputer

Với 8GB RAM với khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể đồng thời mở nhiều tab và ứng dụng mà không xảy ra tình trạng giật, lag. Touchpad có diện tích khá rộng, được phủ một lớp nhám mịn giúp cho việc thao tác chuột trở nên thuận tiện hơn.

ASUS Vivobook Pro K3405VC KM070W

Thêm một chiếc laptop xuất sắc gợi ý cho anh em lập trình web đó là ASUS Vivobook Pro K3405VC KM070W. Chiếc laptop này được đánh giá là toàn năng với màn hình 2.8K 90Hz OLED cùng bộ vi xử lý Intel Core i9 13900H cùng card đồ họa rời. Giúp xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà.

Asus-vivobook-pro-k3405vc-km070w-skycomputer

Acer Swift X SFX16-51G-516Q

Acer Swift X cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đang tìm kiếm laptop cho lập trình web tốt nhất. Sản phẩm gây ấn tượng với hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Intel Core i5 11320H. Bên cạnh đó máy còn được trang bị 16GB RAM, 512GB SSD. Với  cấu hình này máy phục vụ tốt nhu cầu lập trình, chơi game với chất lượng đồ họa khủng.

Acer-swift-x-sfx16-51g-516q-skycomputer

Dell Inspiron 16 5620

Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho lập trình web đó chính là chiếc laptop Dell Inspiron 16 5620. Máy trang bị chip Intel Core i5 1240P thế hệ 12. Kết hợp với RAM 16GB tốc độ cao và card rời GeForce MX570. Thiết bị cũng sở hữu màn hình lớn, kiểu dáng mỏng nhẹ thích hợp để mang theo đi học, đi làm.

Dell-inspiron-16-5620-skycomputer

Màn hình của laptop không chỉ lớn với kích thước 16 inch mà còn có tỉ lệ khung hình 16:10. Giúp mở rộng không gian hiển thị, bạn có thể làm việc trực quan hơn. Hơn nữa màn hình có độ phân giải Full HD+ mang đến hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ.

Vừa rồi là những gợi ý laptop dành cho lập trình web mà Sky Computer đã chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn được laptop phù hợp với nhu cầu. Đừng quên theo dõi chúng tôi và đón xem những bài viết hữu ích khác nhé!

Xem thêm
Top 5 laptop Core i5 giá rẻ cực tốt đáng mua nhất hiện nay
Top 7 laptop cho sinh viên IT giá rẻ nên mua nhất
Laptop cấu hình mạnh dưới 20 triệu cho sinh viên

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan